ads

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2 ปี 2557

ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2

ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2
เป็นกระแสนที่แรงไม่หยุดจริงๆ กับซีรีย์ สุดฮิตของวัยรุ่น ในซีซั่นที่แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากถือว่า เข้าไปอยู่ในกระแสโลกออนไลน์ซะอยู่หมัด ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2 นี่ก็ยังยึดเนื่อเรื่อง ที่เป็นเรื่องราวของชีวิต เด็กวัยรุ่นที่พบปัญหาต่างๆนาๆ ความรัก การเรียน สังคม รวมให้แง่คิดแก่ผู้ ปกครองได้เรียนรู้ว่าวัยรุ่นสมัยนี้คิดยังไงมีการดำเนินชีวิตอย่างไร มีเรื่องราวอะไรบางที่เขาพบเจอในช่วงวัยของเขา ไปดูเรื่องราวของซีซั่นที่2กันครับ
หลังจากฤดูกาลแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ผู้ผลิตจึงมีแผนจัดทำภาคต่อเป็นฤดูกาลที่ 2 โดยจะเป็นเรื่องราวของนักเรียนกลุ่มเดิม ที่เลื่อนชั้นขึ้นไปเรียนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั้งนี้ ผู้กำกับทรงยศ สุขมากอนันต์ ขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์แทนวิชชพัชร์ โกจิ๋ว โดยมีเกรียงไกร วชิรธรรมพร หนึ่งในคณะผู้เขียนบท ขึ้นมาเป็นผู้กำกับการแสดงแทน ในปี พ.ศ. 2558 จีทีเอชมีแผนจัดทำภาคต่ออีกหนึ่งภาคเช่นกัน โดยใช้นักแสดงหน้าใหม่ทั้ง 5 คนที่ได้จากการประกวด ฮอร์โมนส์ เดอะ เน็กซ์ เจน (การค้นหาวัยว้าวุ่นรุ่นใหม่) มาเป็นนักแสดงหลัก
ละครชุดเรื่องนี้ ออกฉายทางช่องโทรทัศน์ผ่านระบบดาวเทียม จีเอ็มเอ็มวัน ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยนำเสนอวิถีชีวิตของวัยรุ่น ตามความเป็นจริงอย่างตรงไปตรงมา และไม่มุ่งยัดเยียดจรรโลงความดีงามอย่างชัดเจน จนมีผู้เปรียบเทียบกับละครชุดจากต่างประเทศ อย่างสกินส์ (Skins) ของอังกฤษ และแสบใสไฮโซ (Gossip Girl) ของอเมริกัน[5]
สำหรับความนิยม ที่วัดจากจำนวนผู้ชมผ่านยูทูบ ในแต่ละตอนสูงกว่า 1 ล้านครั้ง และมีการกล่าวถึงในเครือข่ายสังคมอย่างมาก[6] แม้จะมีเนื้อหาเจาะเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น แต่โฆษณาที่นำเสนอระหว่างออกอากาศ กลับมีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เช่นรถยนต์หรือสินค้าอุปโภคบริโภค[7] ส่วนคำวิจารณ์ จากคอลัมน์ หนังช่างคิด โดยโอลด์บอย บางคูวัด ในมติชนออนไลน์ เขียนชื่นชมความกล้าของทรงยศ ที่เลือกประเด็นในการเล่า อย่างถึงอกถึงใจ[8]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น